Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Mozilla tiếp tục trình làng Firefox 13 Final - Tải về Firefox 13 Final phiên bản tiếng Anh + Tiếng việt

Mozilla tiếp tục trình làng phiên bản chính thức của Firefox 13 trong hôm nay bao gồm nhiều thay đổi mới tích cực hơn. Việc nâng cấp phiên bản đều đặn đã thể hiện một nỗ lực không ngừng nghỉ của các lập trình viên Mozilla trong bối cảnh họ bị thất thế bởi Google Chrome và trình duyệt mới của Microsoft – Internet Explorer 10.
Firefox 13 Final có ba thay đổi đáng chú ý : Chế độ thanh cuộc trơn tru được kích hoạt mặc định, sự thiết kế lại của trang chủ và trang bật ra New Tab.
Trang chủ mới của Firefox (khi người dùng gõ about:home) cung cấp những liên kết đến cửa sổ quản lýBookmarkDownloadsAdd-onsHistorySync, mục Setting và tùy chọn khôi phục lại phiên làm việc trước đóRestore Previous Session.
Phiên bản Firefox 13 Final cũng ghi nhận sự thay đổi của trang bật ra khi người dùng nhấn một Tab mới – thiết kế này đã khá quen thuộc đối với người sử dụng Chrome hoặc Opera. Theo đó, khi người dùng ghé thăm những trang web cũ, họ sẽ nhìn thấy ảnh Thumbnail của trang web đó tại một trong số 9 ô nhỏ.
So với những phiên bản trước, Firefox 13 đã có những cải tiến mang tính bước ngoặt. Mozilla hy vọng người dùng sẽ thích thú với những thay đổi mới này.
Bạn cũng có thể tải về Firefox 13 Final thông qua những liên kết FTP dưới đây.
Tải về Firefox 13 Final phiên bản tiếng Anh.
Trích: FORUM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét