Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Hard Disk Sentinel Standard Edition bản quyền miễn phí - Phần mềm giám sát sức khỏe ổ cứng với

Một ngày xấu trời, bỗng dưng máy tính của bạn không thể khởi động được và bạn đau lòng khi biết rằng điều tồi tệ nhất đã xảy đến với chiếc PC yêu quý của mình – ổ cứng đã ra đi vĩnh viễn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này trong đó có thể kể đến khả năng ổ cứng đã phải hoạt động trong thời gian quá dài hay những vấn đề liên quan đến độ ổn định của dòng điện. Làm thế nào để đoán trước được điều này? Công cụ giám sát sức khỏe ổ đĩa Hard Disk Sentinel sẽ giúp bạn.
Hard Disk Sentinel giúp giám sát và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa cứng hoặc ổ đĩa SSD, nhằm cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị về sức khỏe hay bất kỳ sự giảm sút nào về hiệu suất trong quá trình làm việc của ổ đĩa. Chính vì vậy, phần mềm cũng có khả năng đưa ra những tiên đoán và cảnh báo về thảm họa sắp xảy đến với PC nhà bạn trong tương lai.
Hard Disk Sentinel không làm cho bạn phải choáng ngợp trước một loạt các thông số kỹ thuật dài dòng, phần mềm biết cách trình bày các báo cáo để bạn có thể hiểu chúng một cách dễ dàng nhất.
Bản quyền miễn phí Hard Disk Sentinel Standard Edition
Giá trị của phần mềm là $23 nhưng nhờ chương trình khuyến mãi của BitsDuJour, chúng ta có thể đăng ký nhận mã kích hoạt của phần mềm hoàn toàn miễn phí.
Truy cập địa chỉ này và nhấn Get It For Free.
P/s: Chương trình đã kết thúc, bạn có thể sử dụng mã kích hoạt sau để đăng ký bản quyền : 135267957977355
Trích: FORUM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét