Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Sưu tập 5 bộ Theme đặc sắc chủ đề thiên nhiên dành cho Windows 7


Các Windows Theme do Microsoft thiết kế thường bao gồm sự thay đổi về màu sắc, độ trong của các cửa sổ và cơ chế tự động đổi hình nền theo một bộ sưu tập nhất định. Mặc dù khá đơn giản như vậy, nhưng không phải vì thế mà Windows Theme trở nên nhàm chán. Hôm nay, eSoftBlog sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5 bộ Theme đặc sắc nhất chủ đề thiên nhiên như là những tác phẩm tâm huyết nhất của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ Microsoft.
Mặc dù được Microsoft thiết kế dành riêng cho Windows 7, nhưng nhờ những thay đổi tích cực trong phiên bản Windows 8 Release Preview, chúng ta vẫn có thể sử dụng bộ Theme trên hệ điều hành mới này – điều mà trước đây không thể thực hiện được trên Windows 8 Consumer Preview.
Insects dynamic theme tuyển chọn những bức ảnh đặc sắc nhất về thế giới tí hon của các loài côn trùng – xứ sở của những cánh bướm đầy màu sắc, những chú bọ hung đáng yêu hay giây phút lơ là của chú chuồn chuồn đang đậu trên cành cây. Đây là bộ Theme động với hình nền được cập nhật từ một nguồn cấp RSS đã được chỉ định sẵn.
Light and Dark theme là sự gặp gỡ đầy ngẫu hứng giữa ánh sáng và bóng tối và điều này đã khiến cho thế giới thiên nhiên trở nên đẹp và huyền bí hơn bao giờ hết. Bông hoa bị phai mờ bởi ánh mặt trời rực rỡ, màn đêm dày đặc với ánh sáng le lói từ các ngôi sao,… là những gì bạn sắp được chiêm ngưỡng.
Với sự kết hợp tinh tế giữa chim, ong và hoa lá, Garden Seasons theme gợi cho chúng ta liên tưởng tới một mùa xuân đầy sức sống của thế giới đã mờ nhạt thuở sơ khai.
Đây tiếp tục là một bộ Theme động được Microsoft sưu tầm từ cộng đồng người sử dụng Windows 7. Với bộ Theme này, bạn sẽ được ngắm nhìn vương quốc tráng lệ của các loài thực vật, của những đóa hoa đang khoe sắc, những chiếc lá đẫm sương đầy sức sống hay sự cân đối đến tao nhã của các loại quả và hạt.
“Một cây sồi hùng mạnh nhất có thể phát triển từ một mầm non bình dị nhất” – trong Saplings theme, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi trông thấy mầm non bình dị đó lại đầy sức sống và dễ thương đến thế. Nhưng chớ vội khinh thường nhé, vì tham vọng phát triển và lớn mạnh của chúng là một điều hoàn toàn nghiêm túc.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét