Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

[ Thủ thuật ] Đem Windows Media Center trở lại với Windows 8 Release Preview

Trong khi vọc Windows 8 Release Preview, chúng ta không thể tìm thấy ứng dụng Windows Media Center và điều này đã khiến nhiều người lầm tưởng rằng Microsoft không còn hỗ trợ trình đa phương tiện này nữa. Trên thực tế, Microsoft vẫn tích hợp Windows Media Center nhưng ở trạng thái không kích hoạt. Chỉ với một vài bước cơ bản dưới đây, bạn sẽ có thể tự tay đem Đem Windows Media Center trở lại với Windows 8 Release Preview của mình.
Bước 1 : Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại chạy ứng dụng Run. Chạy cài đặt Add features to Windows 8 bằng cách gõ “WindowsAnytimeUpgradeui” vào ô Open và nhấn Enter.
Bước 2 : Trong cửa sổ hiện lên, bạn nhấn vào mục I already have a product key và điền dãy Product Key dưới đây để kích hoạt.
MBFBV-W3DP2-2MVKN-PJCQD-KKTF7
Bước 3 : Tiếp tục nhấn Add features để xác nhận các điều khoản của Microsoft. Sau đó quá trình thêm tính năng sẽ bắt đầu. Lưu ý, Windows 8 sẽ khởi động lại vì vậy bạn nhớ lưu các công việc còn giang dở của mình trước khi thực hiện điều này nhé !
Vậy là xong rồi đó, Windows Media Center đã được thêm vào Windows 8 Release Preview. Bạn có thể khởi động nó với từ khóa “Windows Media Center” khi đang ở giao diện Metro.
Trích: Forum
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét