Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

HD Video Converter Factory Pro - Sử dụng miễn phí phần mềm chuyển đổi video trị giá $39,95

Nếu bạn thường xuyên thưởng thức các bộ phim hay các video nhạc có chất lượng HD và mong muốn xem lại chúng trên những thiết bị di động của mình, HD Video Converter Factory Pro chính là phần mềm chuyên dụng mà bạn có thể tin tưởng sử dụng. Thật vậy, HD Video Converter Factory Pro có một công nghệ chuyển đổi video xuất sắc giúp nó làm việc hoàn hảo trên các định dạng có độ nét cao. Không những thế, phần mềm còn sở hữu khả năng chuyển đổi video từ các định dạng thông thường SD tới HD, điều này cho phép bạn dễ dàng thưởng thức những bộ phim không thực sự sắc nét ngay trên chính chiếc TV độ phân giải cao nhà bạn.
HD Video Converter Factory Pro hỗ trợ lên tới 150+ định dạng video các loại. Vì vậy, phần mềm có khả năng làm việc trên hầu hết định dạng video thông thường từ SD đến HD. Hỗ trợ Multi-track HD video trên các định dạng M2TS, MKV, AVCHD, HDTV BDAV, MPEG-TS,…
Phần mềm cung cấp các thiết đặt chuyển đổi có sẵn trên rất nhiều thiết bị di động như iPad, iPod, iPhone, Apple TV, PS3, PSP, Xbox, Zune, PDA, BlackBerry, Nokia, Android, Zen,… Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm chuyển đổi video tới định dạng tương thích mà không cần phải biết các thông số phức tạp.
Bên cạnh đó, HD Video Converter Factory Pro còn hỗ trợ công nghệ Multi-CPU và Hyper Threading nhằm cung cấp tốc độ chuyển đổi nhanh gấp 3 đến 5 lần tốc độ thực của video.

Bản quyền miễn phí HD Video Converter Factory Pro

Thật may mắn khi hôm nay chúng ta được tải về và sử dụng miễn phí công cụ chuyển đổi video vô cùng đắt đỏ này. Chương trình nằm trong sự hợp tác giữa Giveaway of the Day và WonderFox Soft Inc.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần tải về HD Video Converter Factory Pro tại đây và sử dụng mã bản quyền bên dưới để kích hoạt sử dụng:
User name: giveawayoftheday.com
Registration key: 06646F8FCBF82B67FDEDB1EEF5D723313740FF36

[DOWNLOAD]
http://www.giveawayoftheday.com/download/?id=31829

Trích: Forum
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét