Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Bản quyền miễn phí Full Uninstall 2.10 trị giá $29,95

Một vấn đề phổ biến chúng ta thường gặp phải khi gỡ bỏ phần mềm đó là sự tồn tại không cần thiết của các tập tin rác, các mục Registry,… Thậm chí đối với những phần mềm có hẳn một ứng dụng riêng để gỡ bỏ, các tập tin rác đó không thực sự hoàn toàn biến mất. Đây cũng là nguyên nhân chính gây lãng phí bộ nhớ và làm giảm hiệu suất của toàn bộ hệ thống. Full Uninstall là một ứng dụng bên thứ ba sẽ đảm đương nhiệm vụ giải quyết những vấn đề này.
 
Full Uninstall cho phép gỡ bỏ cài đặt của các phần mềm mà bạn cho là không cần thiết một cách triệt để nhất. Full Uninstall giám sát mọi thay đổi mà của hệ thống khi một phần mềm được cài đặt vào hệ thống. Không những thế, khi gỡ bỏ cài đặt chúng, bạn sẽ có một cái nhìn trực quan nhất về những tập tin hoặc mục Registry đã được thêm vào.
Tiến trình làm việc của Full Uninstall được đánh giá là nhanh hơn các ứng dụng cùng chức năng khác. Điều này có được là do phần mềm được cài đặt các thuật toán cho phép theo dõi hệ thống theo thời gian thực.

Bản quyền miễn phí Full Uninstall 2.10 trị giá $29,95

Đây là chương trình khuyến mãi hàng ngày của Giveaway of the Day, qua đó, chúng ta được sử dụng Full Uninstall miễn phí mà không phải bỏ ra tới $29,95.
Bạn hãy tải về phần mềm tại địa chỉ này và sử dụng mã bản quyền dưới đây để kích hoạt nhé!
BR7GNW-5L3FQG-92MK6F-RWUQXK-GK7ERH-GT6YDV
Full Uninstall là phần mềm sáng giá hoàn toàn có thể thay thế trình Gỡ bỏ ứng dụng mặc định trên Windows.
Trích: Forum
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét