Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Avast! Antivirus Free 7.0.1407.0 + key sử dụng đến năm 2038

Sau bản Avast! Free Antivirus 6.0 tiếng Việt + Key[ Free đến 2038] mới được share tại đây hôm nay mình cập nhật bản tiếp theo

Avast! là trình an ninh hệ thống đã quá nổi tiếng. Sau khoảng nửa tháng thử nghiệm, hãng AVAST Software đã phát hành phiên bản chính thức của Avast! Free Antivirus 7 và các phiên bản trả phí khác của Avast!






Ngoài “bộ cánh” mới tuyệt đẹp, Avast! Free Antivirus 7 còn chứa đựng một số cải tiến đáng giá so với phiên bản 6 ra mắt cách đây gần một năm. Cụ thể như sau:

Bổ sung chế độ cài đặt tương thích với trình an ninh hệ thống cài sẵn.
“Chịu chơi” với Windows 8 Developer Preview vốn tích hợp sẵn Windows Defender có tính năng giống Microsoft Security Essentials.
Tích hợp dịch vụ đám mây FileRep giúp avast! 7 ra quyết định thông minh hơn bằng cách truy vấn cơ sở dữ liệu trên máy chủ nhà sản xuất và hỗ trợ cập nhật dữ liệu streaming nhằm kịp thời đối phó với các mối đe dọa (virus, spyware, trojan,...) mới xuất hiện.
Cho phép kết nối máy tính từ xa để trợ giúp người khác khắc phục sự cố Windows.
Hỗ trợ sao lưu và nhập các thiết lập từng cấu hình cho avast! 7.
Screen saver có hiệu ứng mới nhưng vẫn tự động quét virus, spyware trên ổ đĩa mỗi khi được kích hoạt.
Nâng cấp tính năng Sandbox và AutoSandbox (lướt web và chạy các ứng dụng đáng nghi trong môi trường an toàn), đồng thời bảo vệ các trình duyệt tốt hơn.

Avast! Antivirus Free 7.0.1407.0:

Pass: wWw.kenhdaihoc.com
Serial key đến năm 2038: W6754380R9978A0910-4TZ59467 


Xem thêm: http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=6547
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét