Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Ultima Steganography 1.6 - Phần mềm ẩn dữ liệu bằng mật khẩu trong tập tin ảnh + Key

Ultima Steganography cung cấp cho người dùng một trong những phương pháp hiệu quả nhất để bảo mậtdữ liệu trong Windows. Phần mềm cho phép bạn mã hóa các tập tin quan trọng và đặt chúng trong những bức ảnh thông thường. Và dĩ nhiên, sẽ chẳng ai ngờ đến sự tồn tại của tập tin đó bởi thứ họ nhìn thấy chỉ là một bức ảnh không hơn không kém.
Ultima Steganography có một giao diện người dùng vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Phần mềm cung cấp hai chế độ làm việc bao gồm Hide a file in an image (ẩn tập tin trong một bức ảnh) và Extract hidden file from an image (Giải nén tập tin từ một bức ảnh). Bằng việc thực hiện lần lượt các yêu cầu của phần mềm, bạn sẽ dễ dàng vô hình hóa tập tin với một mật khẩu cho trước để chia sẻ hoặc lưu trữ chúng mà không lo bị phát hiện.

Bản quyền miễn phí Ultima Steganography 1.6

Nhờ chương trình khuyến mãi của Giveaway of the Day, chúng ta được sử dụng Ultima Steganography 1.6 hoàn toàn miễn phí. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng mã bản quyền bên dưới để kích hoạt sử dụng (nút kích hoạt nằm tại mục About của phần mềm):
Registration name: GAOTD
Registration code: 136157-37100-19293652-484400
Tải về Ultima Steganography 1.6 tại đây.
Hoặc tại đây: http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=5020
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét