Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Phần mềm Emsisoft Emergency Kit 2.0 – Bộ công cụ cứu hộ máy tính tuyệt vời

Emsisoft Emergency Kit là bộ công cụ giúp bạn phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại từ máy tính đã bị nhiễm virus. Bộ công cụ đa năng này có khả năng quét máy tính nhanh chóng để phát hiện hơn 4 triệu mối đe dọa khác nhau mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ phần mềm quét virus nào. Đặc biệt, các phần mềm trong Emsisoft Emergency Kit đều có thể chạy luôn mà không trải qua các khâu cài đặt phức tạp.
Emsisoft Emergency Kit Scanner đảm đương nhiệm vụ quét virus một cách nhanh chóng với cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật và hoàn toàn độc lập với các phần mềm khác.
Emsisoft HiJackFree cho phép bạn điều tra hệ thống bằng tay nhằm xác định quá trình hoạt động của các trình điều khiển, các dịch vụ, các chương trình khởi động, cổng mở, các mục trong tập tin máy chủ,… để bạn có thể kịp thời phát hiện các mối đe dọa bất thường có thể gây hại đến an ninh hệ thống.
Emsisoft BlitzBlank cho phép bạn lên lịch xóa tập tin thực thi của virus trước khi nó được nạp vào hệ thống mỗi khi khởi động Windows.
Emsisoft Commandline scanner cung cấp chế độ quét virus dưới dạng các dòng lệnh dành cho người sử dụng chuyên nghiệp tận dụng triệt để và phát hiện chính xác virus thông qua các chức năng của chương trình.

Những thay đổi mới của Emsisoft Emergency Kit 2.0

Hôm 5/6 vừa qua, Emsisoft đã phát hành phiên bản 2.0.0.7 của Emergecy Kit với nhiều cải tiến mới.
  • Sử dụng công cụ quét mới của Emsisoft Anti-Malware 6.x.
  • Cải thiện tới 450% tốc độ quét trung bình mà Emsisoft Emergency Kit 1.0 đạt được.
  • Chế độ quét mới cho phép truy cập trực tiếp các ổ đĩa để phát hiện rootkit.
  • Thay đổi các cài đặt mặc định : Thêm chế độ quét Rootkit, loại trừ quét Cookie.
  • Cải thiện các xử lý sai lầm còn tồn tại ở phiên bản 1.0.
  • Hệ thống Update mới.
Emsisoft Emergency Kit là bộ công cụ hữu ích mà chúng ta nên lưu trữ trên các thiết bị nhớ ngoài như USB để luôn sẵn sàng cứu hộ máy tính khi có dấu hiệu bất thường của việc nhiễm virus hay các phần mềm độc hại.
Tải về Emsisoft Emergency Kit 2.0 miễn phí tại đây.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét