Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

AutoUP – Công cụ cập nhật và tải về hàng loạt phần mềm để giúp máy tính luôn như mới

Có rất nhiều ứng dụng cho phép máy tính tự động phát hiện và cập nhật các phiên bản phần mềm mới đã được cài đặt trên hệ thống. Một trong số chúng là ứng dụng Ninite . Và hôm nay, bạn đọc sẽ tiếp tục được trải nghiệm thêm phần mềm mang tên AutoUP có chức năng tương tự. So với các phần mềm cùng loại khác, AutoUP sở hữu một giao diện người dùng khá trực quan và có thể tự động phát hiện các bản cập nhật Windows từ Microsoft.
AutoUP giúp kiểm soát và theo dõi phiên bản mới trên Internet để dựa vào đó thông báo cho người dùng nếu phát hiện một phần mềm lỗi thời nào đó cần phải cập nhật. Tiếp theo, ứng dụng sẽ tiếp hành tải về bản cài đặt offline và nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là cài đặt chúng để giữ máy tính luôn được như mới.
Không những thế, AutoUP còn cho phép bạn tải về trực tiếp rất nhiều ứng dụng, tiện ích miễn phí hàng đầu như Firefox, Evernote, Notepad++, FileZilla, Google Chrome, Skype, VLC Player ngay trên chính giao diện của phần mềm. Tính năng này không những giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian mà còn giúp giảm thiểu rủi ro về vấn đề virus khi không phải duyệt web để tìm kiếm các liên kết tải về mà bạn không thực sự tin tưởng.
Trước tiên, bạn cần tích v vào tất cả ứng dụng hiện có trên máy tính và nhấp chọn Scan để quét và phát hiện các phiên bản đã lỗi thời. Tiếp theo là lựa chọn những ứng dụng có Scan Result là Update Found (màu đỏ) và nhấn Download > Download để AutoUP bắt đầu quá trình tải về bản cài đặt.
AutoUP hoạt động tốt trên Windows XP, Windows VistaWindows 7 và cả Windows 8.
Tải về AutoUP miễn phí tại địa chỉ http://h-q.site50.net/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét