Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Adobe Photoshop CS6 13.0 Beta - Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất

Adobe Photoshop CS6 13.0 Beta - Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất


Adobe Photoshop một chương trình cho đồ họa phổ biến mạnh mẽ nhất, cho phép bạn tạo ra hình ảnh mới và chỉnh sửa một ảnh nào đó.
Adobe Photoshop được sử dụng để tạo ra hình ảnh thực tế để làm việc với hình ảnh màu quét, chỉnh sửa, chỉnh màu sắc, collaging, chuyển đổi của đồ thị, tách màu, vv…
Adobe Photoshop có tất cả các phương pháp làm việc với bitmap, trong trường hợp này có cơ hội để làm việc với các lớp và sử dụng đường nét. Chương trình này là số 1 giữa các biên tập viên đồ họa chuyên nghiệp. Do khả năng của nó rộng nhất, hiệu quả cao và tốc độ.
Adobe Photoshop cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho việc sửa chữa, chỉnh sửa, chuẩn bị hình ảnh cho in ấn và sản lượng chất lượng cao.
Adobe Photoshop bao gồm các công cụ mới để tăng cường tiềm năng sáng tạo của người sử dụng. Nhãn hiệu các công cụ vẽ mới bao gồm một công cụ Brush Mixer. Với công cụ Puppet Warp, người dùng có thể thay đổi vị trí hoặc xem của bất kỳ yếu tố của hình ảnh, ví dụ,chỉnh sửa thẳng cánh tay từ cánh tay cong của mình trên các bức ảnh hoặc điều chỉnh một hình ảnh của cảnh quan để tạo ra một viễn cảnh mới không gian.

Các tính năng
- Công nghệ truer Edge trong Photoshop, cải thiện ranh giới của các đối tượng trong bức ảnh.
- Nâng cao công cụ để làm việc với HDR-hình ảnh, trong đó bao gồm công cụ HDR Pro, mà cải tiến loại bỏ các hiện vật và hình ảnh tùy chỉnh. Sử dụng HDR-toning, bạn có thể bắt chước sự xuất hiện của HDR-hình ảnh cho hình ảnh bình thường.
- Công cụ Brush Mixer, pha trộn các màu sắc trong một brush.
- Thay đổi cảnh quan, để tạo ra một quan cảnh khác nhau, hoặc để thẳng một cánh tay bị cong.
- Custom mini-bar Mini Adobe Bridge để quản lý tập tin nhanh, mà có sẵn trực tiếp từ ứng dụng.

Photoshop CS6 Highlights:
* Content-Aware Patch – Patch images with greater control using the newest member of the Content-Aware family of technologies. Choose the sample area you want to use to create your patch, and then watch Content-Aware Patch magically blend pixels for a stunning result.
* Blazingly fast performance and a modern UI – Experience unprecedented performance with the Mercury Graphics Engine, which gives you near-instant results when you edit with key tools such as Liquify, Puppet Warp, and Crop. Plus, a refined, fresh, and elegant Photoshop interface features dark background options that make your images pop.
* New and re-engineered design tools – Create superior designs fast. Get consistent formatting with type styles, create and apply custom strokes and dashed lines to shapes, quickly search layers, and much more.

Yêu cầu hệ thống (Windows)

Intel® Pentium® 4 or AMD Athlon® 64 processor
Microsoft® Windows® XP* with Service Pack 3; or Windows 7 with Service Pack 1
1GB of RAM
1GB of available hard-disk space for installation; additional free space required during installation
1024x768 (1280x800 recommended) resolution display with 16-bit color and 256MB (512MB recommended, required for Photoshop Extended) of VRAM
OpenGL 2.0 capable system
DVD-ROM drive

Homepage - Adobe
Xem thêm http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=3504 
Download
Adobe Photoshop CS6 13.0 Beta for Windows
http://labsdownload.adobe.com/pub/la...win_032112.zip
Adobe Photoshop CS6 13.0 Beta for Mac
http://labsdownload.adobe.com/pub/la...mac_032112.dmg
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét